Tuesday, March 17, 2009

Haorizi Cigarettes



A pasalubong from a Chinese friend, pag tinikman mo, sa umpisa, ok lang, parang malboro pero kapag nangalahati nah ung stick, mararamdaman mo na ung tapang nya, masakit na sa lalamunan, at parang mahirap nang hithitin, feeling ko, nahihilo ako that time, and since galing siya ng China eh nagbibiruan kami na my melamine :lol: siguro mataas lang talaga ang nicotine content nya, or bka my formaldehyde kasi ive heard na my cigarette sa market na meron nun, kasi sa marlboro kaya kong magyosi ng 3 stick straight, pero sa Haorizi, 1 stick pa lang prang ayaw ko na ubusin eh, after 30 mins, feeling ko nanghihina na ako, inaantok, binigyan ko ung isang friend ko, naubos nya ung 1 stick, after 1 hour sumakit ang ulo nya :lol: ayun natulog na lang ng maaga, tapos sinisi ako kinabukasan hahahha :laugh:

9 comments:

  1. wow naman nice cigar, xana meron ding para mine ^^. master lagay ka ng chat box mo

    ReplyDelete
  2. yosi yosi puro yosi hindi naman namimigay :rofl: joke

    ReplyDelete
  3. @ Aerrox, Meron pa sa bahay mga 3 stick hehehe, enge ka??

    @ chinks.. buy ka n lang s China dami k naman pera hahahah

    ReplyDelete
  4. kasi naman ang Chinese cigar is made for chinese people. naturally, iba ang panlasa nila at yung tolerance nila dun sa cigarette nila. kaya pag sinubukan mo ang hindi mo gamay, talagang usually maninibago ka :lol:

    adik ka kasi :punish:

    ReplyDelete
  5. Mas Adik ka noh..?? :no:

    Malay ko ba?? :laugh:

    ReplyDelete
  6. hindi ako nag yori noh :beh:
    bigyan mo ko pamasahe? :pacute:

    ReplyDelete
  7. Ahahah Pamasahe?

    di ka nagyoyosi, tos hihingi ng pamasahe? :rolleyes: anong gustong palabasin huh?? :punish:

    ReplyDelete
  8. wala naman, para libre vacation :yipee:
    thanx thanx deposite mo na lang sa account ko, tek ko sayo ung accout number :kiss:

    ReplyDelete
  9. :rolleyes: may pa account account ka pa jan baun na nga ako sa utang :laugh:

    ReplyDelete

 
ss_blog_claim=a5b2ab133faaf1ad924165a8cf1e4515 ss_blog_claim=a5b2ab133faaf1ad924165a8cf1e4515